วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2556

เปิดบริสุทธิ์น้องนุ้ย


เปิดบริสุทธิ์น้องนุ้ย

ผมกับนุ้ยเป็นแฟนกันมานาน ตั้งแต่สมัยผมอยู่ ม.2 ระหว่างที่คบกัน เราเหมือนเพื่อนกันมากกว่าแฟน นุ้ยเป็นลูกผู้ดี ก็ไม่ต่างจากผมมากนักหรอก ฐานะทางบ้านนุ้ยกับผมมันก็เท่าๆ กัน แต่ก็มีอุปสรรค์ในการคบกันคือแม่นุ้ยดุมาก จะนัดเจอกันทีต้องให้นุ้ยออกมาหา

ส่วนผมพานุ้ยเข้าบ้านผมได้สบายๆ พ่อแม่ผมไม่ว่า เพราะท่านชอบนุ้ยเหมือนกัน เรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อตอนนุ้ยอยู่ ม.5 ช่วงนั้นเราโกรธให้กันมาก คือ เราทะเลาะกันบ่อย มากจนผมนับไม่ได้ว่ากี่ครั้ง แต่สุดท้ายก็กลับมาดีกันแต่ กว่าจะกลับมาดีกันก็ ต่างคนต่างงอลกันอยู่นานเลยล่ะครับ และวันนั้นก็เป็นอีกครั้ง ที่นุ้ยโกรธให้ ผมอีก เราไม่คุยกันเป็นเดือนเลย ไม่โทรหากันด้วย ผมคิดแล้วว่า ยังงัยครั้งนี้ก็ต้องไม่ได้กลับมาดีกันอีกเป็นแน่

ผมเลยเสียดายที่ระหว่างคบกันมา ผมไม่เคยล่วงเกินอะไรนุ้ยเลย วันนั้นผมแปลกใจมากเลยครับ ผมขายของอยู่ร้านกับพี่ คือพี่ผมเปิดร้านขาย คอมพิวเตอร์นับว่าใหญ่มากเลยทีเดียว และผมก็ได้ยินเสียงผู้หญิงเรียก ผม แทบไม่เชื่อหูผมเองเลยว่า นุ้ยมาหาผม นุ้ยเอาnote book มาให้ผมซ้อม ทั้งที่ note book มันไม่เสีย ผมคิดว่าต้องเป็นแผนนุ้ย ที่อยากมาหาผมแน่เลย และนุ้ยก็ชวนผมไป กินข้าว จู่ๆมันก็แล๊บมาในสมองของผมล่ะครับ ความคิดนั้น "เอาว่ะยังงัย วันนี้กูต้องเย็ดนุ้ยให้ได้" หลังจากกินข้าวเสร็จผมเลย ชวนนุ้ยไปที่บ้าน ซึ่งปกตินุ้ยก็ไปอยู่แล้วและ คราวนี้ก็เช่นกัน แต่ที่ผ่านมาผมไม่เคยล่วงเกินนุ้ยเลย อาจจะทำให้นุ้ยไว้ใจผม ก็เป็นได้ แต่ผมซิ กลับไม่เป็นเหมือนเดิมซะแล้วล่ะ พอไปถึงบ้านผม ผมก็ เข้าห้องผม และผมก็เข้าไปนานๆ ผมก็นั่งดูของที่นุ้ยเคยซื้อให้ผม และไม่ นานนุ้ยก็ตามผมเข้ามา

ที่บ้านผม พ่อแม่จะเข้าบ้านตอน 2 ทุ่ม ท่านไปทำงานแต่ 9 โมง และนุ้ยก็เข้ามาดูด้วยล่ะบอกว่า "แหม่... ยังเก็บไว่อยู่หรอ" ผมก็บอก "เก็บไว้ทุกอย่างแหละ ที่นุ้ยให้ เราจำได้ทุกอย่างไม่เคยลืม" และนุ้ยก็เริ่มเขิลๆ ผมเลยแหย่ต่อ "เราเปลี่ยนนิสัยใหม่ล่ะน่ะ เราเลิกเล่นเกมส์ เลิกกินเหล้าแล้ว เราขอกลับตัวกลับใจใหม่" และนุ้ยก็พูดขึ้น "รอฟังคำนี้มานานแล้วรู้มั้ยล่ะ" เราก็จ้องตากันล่ะผมก็จูบปากนุ้ย นุ้ยก็แข็ง ไม่ตอบโต้

ตั้งแต่ที่คบกันมา ผมไม่เคยบอกรักนุ้ยเลย และวันนั้นเป็นครั้งแรก ที่ผมบอกรักนุ้ย ผมก็ดูดปากนุ้ยไปเรื่อยๆ ผมก็จับนุ้ยนอนลง นุ้ยนอนลงอย่าง ว่าง่าย สงสัยนุ้ยคงจะยากเหมือนกัน และผมก็ถอดเสื้อนุ้ยออก วันนั้นนุ้ยใส่ เสื้อพละของ โรงเรียนนุ้ย ครั้งแรกที่ผมเห็น หน้าอกของนุ้ยขาวมากกกกก แต่ไม่ใหญ่เท่า ที่ผมคิด เพราะที่ผมสั่งเกตดูหน้าอก นุ้ยน่ะจะ 33 - 34 ได้ แต่ที่ผมเห็นมันน่าจะ 31 - 32 และผมก็ไซร้ลงมาเรื่อยๆ ผมก็ปลดยกทรงนุ้ยออก นุ้ยก็ขัดขืนบอกว่าไม่เอา จะทำอะไรน่ะผมก็เลยไม่ว่าอะไร ผมก็จับนุ้ยยกหลังขึ้นล่ะปลดเองเลย มือเดียว

สิ่งที่ผมเห็นต่อหน้าก็คือ นมขาวๆ มันสวยมากๆ หัวนมอมชมพู หัวเล็กๆ ผมก็ดูดนมนุ้ย สลับไปมา นุ้ยงี้บอก "มันจักจี้น่ะ" ผมก็ถอดกางเกงพละของนุ้ยออก วันนั้นนุ้ยใส่กางเกงในสีเหลืองอ่อนลายลูกหมี ผมถอดกางเกงในนุ้ยออกล่ะผมก็ต้อง ตลึงเมื้อเห็น หีของนุ้ย มันสวยมากขึ้นขึ้นนิดหน่อย ประกอบกับปากถ้ำมันปิดสนิทแต่ตอนนั้น นุ้ยไม่มีน้ำเยิ้มแม่แต่น้อย ผมเลยถอดเสื้อผ้าตัวเองออก นุ้ยเห็นของผมนุ้ย พูดว่า "ทำไมมันใหญ่จังเลย แล้วมันจะเข้าได้หรอ เค้ายังไม่เคยน่ะ" ผมเลยไม่พูดอะไร ผมไม่อยากจะลงลิ้นให้นุ้ย แต่ว่ามันก็จำเป็น เพราะเธอยังไม่มีน้ำเยิ่มเลย ผมเลยเขี่ยๆๆที่เม็ดดแตดของ นุ้ย นุ้ยบอกว่า เสียววว ผมเลยบอกว่า "เดี๋ยวได้เสียวกว่านี้" พอผมเขี่ยไปน้ำนุ้ยก็เริ่มเยิ้ม ผมก็แข็งมาก อยากมาก ผมเลยจับนุ้ยแยกขาออก ผมเอามังกรผมจ่อที่ปากถ้ำของนุ้ย ผมค่อยๆยัด นุ้ยบอก "เบาๆน่ะ เค้ายังไม่เคย"

ผมก็ดันเข้าแต่มันคับมากเลยคับ เจ็บหัวควยไปหมดเลย ผมพยายามดันเข้าอยู่นาน แต่ก็เข้าได้แค่ครึ่งหัวถอกเท่านั้น นุ้ยเจ็บมากผมเลยหยุด ผมสงสารแฟนผม ผมเลยเปลี่ยน ให้นุ้ยขึ้นคร่อมผมแทน ล่ะให้เธอหย่อนตัวลงเอา นุ้ยก็ทำตามนั้น แต่มันก็เข้ายากเหมือนเดิม แต่มันก็ง่ายกว่าที่ผมยัดเข้า เองเพราะมันเข้าไปได้ครึ่งลำ ล่ะนุ้ยถาม "มันเข้าไปแล้ว เอาไงต่ออ่ะ" ผมเลยบอกให้นุ้ยโยกขึ้นโยกลง แต่นุ้ยไม่โยกนุ้ยบอกว่า "มันจุกมากเลย มันขยับไม่ได้เลย พอเหอะนุ้ยเจ็บมากเลย" ผมเลยจับนุ้ยลุกขึ้นออก และผมก็เลยให้นุ้ยนอนล่ะผมคร่อม แทน คราวนี้ผมบอกนุ้ย "ที่รักทนเจ็บนิดเดียวน่ะ เดี๋ยวก็จะไม่เจ็บแล้ว" ผม ไม่สนใจ จับเข้าล่ะผมกระแทกแรงๆอยู่ 2 - 3 ทีจะให้มันเข้าให้มิดด้าม ล่ะมันก็มิดด้ามจริงๆ แต่นุ้ยตกใจมากร้องไห้โห่เลย "ไอ้บ้า หอยฉีกหมดแล้ว" ผมก็กระแทกๆแรงๆเลย ครับผมไม่สนใจล่ะคราวนี้ ผมก็เปลี่ยนมาดูดปากนุ้ยมั้ง ดูดนมนุ้ยมัน คราวนี้ นุ้ยเริ่มคราง ผมถามเป็นไงมั้ง "เสียวมากเลย" ผมก็ถามว่าอยากเปลี่ยนท่ามั้ย นุ้ยบอก "ไม่ ไม่เคย ไม่เอาพอได้แล้ว"

ผมก็กระแทกๆไปเรื่อยๆ สงสัยนุ้ยจะแตก ผมเลยแกล้งนุ้ย โดยการหยุดกระแทก ล่ะนุ้ยก็ถาม "หยุดทำไมหรอ" ผมก็เลยว่าปะพอเหอะ เจ็บไม่มใข่หรอ "นุ้ยบอก ยังไม่เสร็จเลย ไม่เจ็บแล้ว" 5 5 5 ผมก็ชักจะว่าแฟนผมเรื่มชอบแล้ว ผมก็เอากับนุ้ยอยู่นานมาก ล่ะนุ้ยก็ครางดังขึ้น ผมรู้เลยว่านุ้ยกำลังจะแตก ผมเลยกระแทกทั้งเร็วทั้ง แรงนุ้ยงี้ครางไม่เป็นภาษาเลย ซักพักนุ้ยก็แตก แต่ผมดิ ยังไม่แตก ผมเลย เอาต่ออีกประมาณ 10 นาทีผมก็แตก ผมถามนุ้ยว่า เมนมาวันไหน นุ้ยบอกว่า "พึ่งหยุดไปได้2วัน"ผมเลยจัดการแตกในซะเลย วั้นนั้นนุ้ยแตกไป 2 น้ำ ผมแค่น้ำเดียว ล่ะผมมาดูหีของนุ้ย เป็นรูกรวงโบ๋เลยครับ ผมถามว่าเจ็บ มั้ย นุ้ยบอก "เจ็บจนชาเลยไอ้บ้า ได้เค้าล่ะอย่าทิ้งเค้าน่ะ" ผมเลยบอก "จะทิ้งได้ไงเมียทั้งคน" นุ้ยก้ยิ้มๆ ล่ะก็ใส่เสื้อผ้า แต่ผมไม่ให้นุ้ยใส่ชุดชั้นในกับ กางเกงใน นุ้ยถามว่าทำไม "จะเก็บไว้ชักว่าวตอนนุ้ยไม่อยู่" นุ้ยเลยบอก "ถ้าเงี่ยนมากก็มาหาซิที่รัก" สงสัยแฟนผมจะเริ่มชอบและหลังจากนั้นมา ผมกับนุ้ยก็เอากันอีก 3 - 4 ครั้ง และนุ้ยก็ไม่โทรหาผม ไม่มาหาผม เปลี่ยนเบอร์หนีผม แต่ผมก็ไม่เสียใจ เพราะผมเปิดบริสุทธิ์เธอ

1 ความคิดเห็น:

  1. Betway casino site: get up to €250 welcome bonus
    Betway has created a dedicated betting site for luckyclub you, with huge bonuses and amazing sportsbook features. These bonuses can be used on a variety of sports

    ตอบลบ