วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2556

เย็ดกันครั้งแรก


เย็ดกันครั้งแรก

สวัสดีครับ ทุกคนที่เข้ามาอ่านเรื่องประสบการณ์ของผม ผมเป็นคนนึงที่ติดตามเว็บนี้มานานมาก และเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูงครับ เอาเป็นว่ามาเข้าเรื่องกันเลยนะครับ
ผมชื่อวีครับ บ้านเกิดเมืองนอนก็อยู่จังหวัดอุบลละครับ บ้านอยู่ในตัวเมือง ส่วนแฟนสาวก็บ้านใกล้เรือนเคียงกันละครับ เราคบกันตั้งแต่อยู่ มอปลาย จนถึงเธอเข้าเรียนมหาลัย ผมเลือกเรียนสายอาชีพ ส่วนเธอเอง ก็เรียนด้านบัญชี มหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพ เราห่างกันช่วงเธอเรียนปี 1 ครับ เธอไปเรียนที่ กรุงเทพ ได้ข่าว เธอฮอตมากมีคนมาจีบและเย็ดเธอเยอะ จนเธอลืมผม เธอจึงบอกเลิกผม และแล้วเราก็เลิกกัน จนผมมีผู้หญิงรุ่นน้อง มอปลายมาติดพัน ผมเลยจัดการ....เย็ดซะจนหีของเด็กคนนั้นฉีกเลยครับ มันส์ เสียว ก็คนมันขาดของมานาน แฟนใหม่ผมชื่อน้องแนนครับ ส่วนแฟนเก่าผมชื่อนุ้ย น้องแนนน่าตาน่ารักครับ เหมือน ชมพู่ อารยาเลย มีคนบอกเยอะครับ ช่วงที่ผมคบกับนุ้ยตอนมอปลาย เราเย็ดกันทุกวันเลย ผมจะไปรับเธอที่บ้าน แล้วพามาบ้านผม และจะเย็ดกันก่อนไปโรงเรียนทุกวัน บางวันนุ้ยไม่ได้เรียน แต่ต้องแต่งตัวเพื่อให้ผมไปรับเธอ มาให้ผมเย็ดทั้งวัน เรียกว่า คนนี้ผมรักมากครับ เย็ดกันทุกวัน เช้าถึงบ่าย เกือบทุกวัน ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน เอาเรี่ยวแรงมาจากไหน ขนาดของผม ก็ถือว่าใหญ่มากๆ แถมยังยาวมากด้วย เทียบจากเพื่อนคนอื่น เพราะเคยเอามาวัดกัน ตอนดูหนังโป๊ นุ้ยเสียตัวให้ผมตอนอยู่ ม.4 ผมไปหาเธอที่บ้าน ไปยืมของเธออะไรซักอย่างแหละ บ้านเธอไม่มีใครอยู่ วันนั้นเธอไม่ได้ไปโรงเรียน แต่งตัวโป๊มาก ผมเห็นแล้วควยผมแข็งเลย ก็เธอเล่นเอาไม่ใส่กางเกงใน ชั้นใน ใส่เสื้อกล้ามตัวบาง กางเกงบ๊อกเซอร์ตัวสั้นๆบางๆ เอาของมาให้ผม ตอนนั้นผมรู้ว่าที่บ้านเธอไม่มีใครอยู่ เพราะชอบไปเล่นบ้านเธอบ่อยๆ ไม่ค่อยมีคนอยู่ พ่อแม่เธอออกไปธุระ กว่าจะมาก็โน่นแหละ บ่ายโมง เธอบอกง่วง จะไปนอนแระ ถ้าจะกลับปิดประตูบ้านให้ด้วย ระหว่างที่เธอเดินจะเข้าห้องนอน ผมเลยไปกอดเธอไว้ บอก นุ้ย นุ้ยง่วงหรอ??? งั้นเราไปนอนเป็นเพื่อนนะ นุ้ยตกใจ ดิ้นๆอยู่พักนึง บอกผม : วีทำอะไรอะ มาจับตัวนุ้ยงี้จะทำไรนุ้ยหรอ ผมตอบกลับแบบเร็วจี๋ : วีรักนุ้ย อยากเย็ดนุ้ยมาก ขอได้ไหม ขอร้องนะ นุ้ยบอก เราไม่เคยถูกเย็ด ผมตอบวีก็ไม่เคย แต่เคยดูหนังโป๊บ่อยๆ เดี๋ยวสอนให้ แค่นั้นละคับ ผมจับการดูดปาก จับเธอแหกหี เลียติ่งแตด ทั้งขบ ทั้งเลียเกือบ 30 นาที ดูเหมือนเธอมีอารมณ์ ผมเลยจัดการยัดควยเข้าไปในรูหีเธอ โอ้วววแม่เจ้า หีของเธอฟิตจริงๆ แต่ผมไม่ปราณีหรอก ยัดเข้าไปสุดลำ กระเด้าอย่างนาน เธอบอกเจ็บๆๆ ซักพัก เธอบอก วีจ๋าาา นุ้ยเสียว ทำแรงๆนานๆนะ นุ้ยรักวี ผมได้ใจ บอก นุ้ยจ๋า นุ้ยเป็นเมียวีตลอดนะ เดียววีจะเย้ดนุ้ยให้ทุกวัน เท่านั้นละครับ หอยเธอ ตอดลำผมตุบๆๆ ซักพัก ผมก็เสร็จ ชักใส่หน้าเธอเลยยย  วันนี้ พอเสร็จ ผมบอกอยากเย็ดอีก แต่ที่บ้านนุ้ยไม่สะดวก ผมเลยบังคับให้นุ้ยออกมาหาผมที่บ้าน นุ้ยก็ตามมาโดยดีคับ รู้สึกว่าวันนั้น เธอมาหาผมตอนเที่ยง มาถึงบ้านผม ผมก็จัดการพาเธอเข้ามาในห้องผม เลียหอยเธอนานมาก หอยเธอใหญ่ ขาว อูมมม โหนกมาก ผมเลียนานมาก เธอก็ชักว่าวให้ผมไปด้วยเหมือนรู้งาน แต่ผมกับเธอ พึ่งอะไรๆครั้งแรกในชีวิตนะครับ เรียกว่า ต่างคนต่างเปิดซิง กันแระกัน ซักแป๊บ ผมทนไม่ไหว จัดการยัดลำควยผมเข้าหีเธอสุดเลย กระเด้าๆๆๆ ผมมีความสุขมาก นุ้ยเป็นคนน่ารัก มีแต่คนจีบ ไม่นึกเลยว่าผมจะได้เป็นผัวเธอ ผมเอากับเธอตั้งแต่เที่ยงจนถึง 5 โมงเย็น เสร็จไปก็หลายรอบครับ ส่วนนุ้ยหรอครับไม่อยากเอ่ย สภาพเยินเลย ก็โดนเปิดซิงวันแรก โดนเอาทั้งวัน แถมยังนาน โดนทุกท่า แทบจะเดินออกจากห้องไม่ได้ แต่ก่อนกลับ ผมยังเลียของๆเธอ เป็นการบอกลา ผมนึกถึงเธอตลอด เวลาผมมีอะไรกับแฟนผม ผมลืมเธอไม่ลง ผมรักเธอเหลือเกินนุ้ยจ๋า .. ตอนนี้เธอเย็ดกับใครอยู่นะ ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น