วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2556

รุมเย็ดสาวสังคมที่พัทยา


รุมเย็ดสาวสังคมที่พัทยา เรื่องยาว 5 วัน (ช่วงแรก คืนวันศุกร์ถึงคืนวันเสาร์)

ผมกับเพื่อนอีกสองคน ไอ้วิท กับ ไอ้เชต เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนซี้ปึกกันเลยตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย ตอนนั้นพวกเรานี้จะเข้าขากันมาเรื่องหาผู้หญิงมารุมเย็ด ทั้งนักศึกษาในมหาลัย เคยถึงขนาดหลอกอาจารย์สาวมาสวิงกันบนห้องของนักศึกษาที่หลอกมาเย็ด ซึ่งถ้าว่างจะเล่าเรื่องนี้ให้ฟัง ถึงตอนนี้ต่างคนต่างเป็นวัยทำงานแล้วแต่เรื่องอย่างว่าก็ไม่ได้ขาด ไอ้เชตถึงมันจะแต่งงานมีลูกมีเต้าแล้วแต่ก็ยังปริเวลามาได้ล่าสุดเราจับทริปมาเทียวพัทยากันเป็นเวลา 5 วัน เป็นการผ่อนคลายจากการทำงานหนักและหลีกหนีความวุ่นวาย ของ กรุงเทพฯ ไอ้เชต บอกกับที่บ้านว่ามาสัมนา 5 วัน ผมกับเจ้าวิทก็รู้เห็นเป็นใจกันเต็มที่ โดยช่วยกันเนียนบอกคนที่บ้านมันว่ามาสัมนาจริงๆ  ซึ่งก็เหมือนเดิมเจ้าวิทนี้เป็นลูกคนรวย รวยที่สุดในพวกเราแล้วและหลายต่อหลายครั้งที่มันพาหญิงดีๆสวยๆมาให้พวกเราสวิง เรื่องธรรมดาครับทั้งหล่อแบเกาหลีๆ แถมรวยอีกด้วย ผมกับไอ้เชตไม่มีทางหาหญิงได้เหมือนมันแน่ๆ  มันก็เอารถฮอนด้าแจสคันงามที่พ่อซื้อให้มาใช้ไปพัทยากันโดยผมเป็นคนขับ โอเคเมื่อทุกอย่างพร้อมเราออกกันมาตอน 2 ทุ่มคืนวันศุกร์ มาดูกันว่า ระยะเวลา 5 วันนั้นจากนี้ จะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง

คืนวันศุกร์... สองช่วงโมงกว่าๆจากย่านรัชดา แปลบเดียวตอนนี้เราเข้าเขตเมืองพัทยาแล้ว เจ้าวิทซึ่งมาเทียวพัทยาบ่อยๆ อาสาหาโรงแรมให้เราโดยตกลงกันว่าจะหารค่าโรงแรมกัน พอมาถึงพวกเราจัดแจงอาบน้ำและออกมาเดินเล่นแถวชายหาดแถมด้วยเบียร์คนละ กระป๋อง  ซึ่งตอนนั้นสี่ห้าทุ่มแล้ว มีแต่ผู้หญิงขายของเก่า ตัวดำๆ ตามสเป็ค ไฮโซเองก็เต็มไปหมด ให้ตายเถอะผมคิดในใจว่าพัทยามันมีอะไรดีวะมีแต่ดำๆ อย่างนี้ เหมือนใจตรงกันไอ้เชต พูดสิ่งที่ผมคิดออกมา "ไม่เห็นมีไรเลย พัทยา ทำไมมึงชอบมาจังวะ ไอวิท" "อ้าว ก็ใครมันออกไอเดียวว่าจะมาหว้า อ้อ ก็มึงนั้นแหละ" ไอ้วิทพูดใส่ไอ้เชตด้วยสีหน้าไม่สบอารมณ์ และบอกอีกว่าที่มันมาบ่อยนะ เพราะมาหาเพื่อนมัน ผมไม่ปล่อยให้ไอ้สองตัวนี้เถียงกันถึงเช้าหรอก เลยบอกไปว่าให้ลองไปแถววอคกิ้งสตรีทกันไหม เราก็เลยเดินจากหาดหน้าโรงแรมไปยังวอคกิ้งสตรีทกัน ช่วงนี้คนแน่ๆมาก ส่วนใหญ่มีแต่ไฮโซ สองข้างทางก็เต็มไปด้วยบาร์ไม่ก็ร้านอาหารแพงๆ ด้วยความหิวผมแวะซื้อกะบับไก่กินข้างทาง ส่วนไอ้สองตัวนั้นเดินนำไปก่อน เท่าที่สังเกตใครเคยมาที่นี้จะรู้เลยว่าพวกไฮโซเยอะแค่ใหนโดยเฉพาะพวกผู้หญิงไฮโซเนี้ย แต่ละคนหุ่นก็โครตน่าเย็ดแล้ว มันยังแต่งตัวกันน้อยชิ้นมากๆ ระหว่างรอกะบับ ผมก็คอยมองนม มองหีสาวๆไฮโซที่เดินผ่านไปมา พอเป็นกระสัย บางคนใส่กางเกงยีนสั้นมากๆจนแก้มก้นปรินออกมาจากขอบกางเกง มันรัดแน่นเสียจนเห็นเป็นก้นกลมงามงอน เห็นแล้วอยากจะถอดกางเกงแล้วเอาควยไปยัดตรงร่องก้นเสียจริง บางคนโนบราแถมนมแม่งก็ใหญ่อีกส่วนเสื้อก็รัดเสียจนนมรัดเป็นกลมบล็อก พูดถึงตอนนี้ควยผมก็แข็งเต็มที่ "พี่ๆ กะบับเสร็จแล้ว " เสียงเรียกคนขายกะบับ ทำผมหมดอารมณ์ไปชั่วขณะ ผมจ่ายตังแล้วเดินไปหาเพื่อนๆข้างหน้า "เห้ยไอ้เก่ง มาดูนี้ดิวะ มีโชว์หีเปิดขวดเบียร์ด้วย" ผมตะลึงกับคำผูดไอ้เชตที่เรียกผมเลยปริเข้าไปดูใบปลิวที่เด็กหน้าร้านแจก "แม่งเจ๋งมากลยวะ" ไอ้เชตเหมือนชอบมาก ไอ้วิทก็เหมือนกัน ผมนึกภาพออกเลยว่ามันต้องเป็นหอยกระหรี่ดำอ้วนๆที่กูเห็นตามชายหาดแน่ๆ แค่คิดควยผมก็หดทันที "กูว่าไม่เวิร์คมั้ง หอยดำๆ พวกมึงจะดูหรอ" "อ้อน่า สักครั้ง ค่าดูก็ไม่แพง หีเปิดขวดเลยนะเว้ย"ไอ้เชตเหมือนอยากดูให้ได้ ไอ้วิทบอกว่าให้พวกเราเดินเข้าไปลึกก่อนคงจะมีอะไรแจ่มกว่านี้ มันไม่อยากให้พลาดเสียตังค์กับอะไรทีไม่คุ้ม ผมเห็นด้วย กลายเป็น 2-1 เสียง ไอ้เชตออกอาการเซ็งและเดินตามเรามาอย่างเสียไม่ได้  พวกเราเดินลึกเข้าไปเรื่อยๆในวอคกิ้งสตรีท จากบาร์ธรรมดาเริ่มกลายเป็นบาร์อโก้โก้ที่เป็นตู้กระจกหน้าร้าน ถ้าดูไกลๆหรือจากฤทธิ์เหล้า คงจะดีเพราะดูแต่ละนางที่มาเต้น ถ้าไม่ดำก็คล้ำแถมดูดีๆบางคนเหมือนเป็นกระเทย "เห้ย ดูข้างบนดิวะ!!" ไอ้เชตร้องเสียงหลง ผมกับไอ้วิทมองตามที่มันบอก โอ้โห้ เจอไฮโซผมยาวตัวขาวจั๋ว กำลังอวดเรือนร่างเปลือยเปล่าและสัดส่วนอวบอันยืนรูดเสาอยู่บนชั้นสองของอาคาร โชวหน้าอกกลมกลึ่งหัวนมชมพูแบบไม่อายสายตาใคร อีกนางหนึ่งก็ร้ายไม่แพ้กัน ยืนเกาะเสาแล้วหันก้นง่อนๆมาทางผมพร้อมทั้งสายก้นไปมาช้า มองจากมุมพวกผมนี้เห็นโคกหีชัดมากๆแม้จะใส่จีสตริงอยู่ก็เถอะ แถมยังเหลียวหลังหันหน้ามากัดปากยั่วยวนพวกผมอีก พวกเรายืนจ้องอยู่นานจนสุดท้ายมีใครสักคนในกลุ่มเราบอกว่าให้ลองเข้าไปข้างในร้านดู โดยคิดว่าน่าจะมีเด็ดอีกข้างในนั้น ตอนนั้นผมคิดไว้ในใจแล้วว่าอย่างไงก็ต้องหาสาวเย็ดให้ได้ในทริปนี้...

วันเสาร์เช้า... ผมตื่นมาอย่างสุดเซ็งตอน 10 กับเรื่องเมื่อคืนที่ผมต้องไปทนดูหอยเปิดขวด ก็จริงที่มันสนุกดีแต่ถ้าได้เข้าบาร์ไฮโซคงจะดีไม่น้อย คิดแล้วก็แค้นเพราะมันกันไม่ให้คนไทยเข้า ขนาดบางคนไทยมากับเพื่อนไฮโซมันยังอิดออดไม่ค่อยอยากให้คนไทยเข้าเลย แล้วพวกผมหัวดำควยดำสามอันนี้หมดสิทธิ์เลย  สุดท้ายเลยต้องทนดูหอยดำกับกินกินเบียร์ไปจนหลับ ถ้าได้เย็ดหีไฮโซนะจะเอาให้หายแค้นเลย  เราลงมากินอาหารเช้ากันสามคน จากนั้นก็ออกไปเดินชายหาด หาอาหารทะเลกินกันไปมองดูสาวไทย สาวไฮโซในชุดว่ายน้ำพอเพลินๆ ผมพูดมาว่า "เราไปหาสาวสังคมดีๆมาเย็ดกันไหม" อีกสองคนถึงมันจะนิ่งแต่ผมก็คิดว่ามันก็คงสนใจไม่น้อย "จะซื้อหมีไฮโซ" ไอ้วิทพูดออกมา ไอ้เชตก็ตอบทันทีว่า "ซื้อหมีสาวไฮโซไฮซ้ออะนะ แพงนะเว้ย ค่าโรงแรมกูก็จะแย่แล้ว " "ไม่เป็นไรเพื่อนค่าหมี เดียวกูออกไห้เอง" ไอ้วิทอาสา  ซึ่งตลอดเวลาที่เราได้เย็ดสาวๆก็เพราะไอ้วิทนี้แหละ จนบางครั้งผมกับไอเชตก็เกรงใจมัน "กูว่าไปหากันเองดีกว่าไหม ฟรีด้วยแถมถ้ามันติดใจ เราก็สามารถเย็ดได้จนถึงวันกลับแบบฟรีๆเลยนะเว้ย" "แล้วจะไปหาที่ไหนวะ" "โอ้ย หอยไฮโซเดินกันเกลื่อนเมืองอย่างนี้ ดูดิวะ นั้นไง เดินนมสบัดมาแล้ว ท่าทางร่านควยใช้ได้" ผมพูดพลางชี้มือไปที่ไฮโซผมดำตัวขาวๆ เดินใส่เกาะอกแถมกระโปรงสั้นจู่ ทั้งนมทั้งตูดมันนู้นออกมาชัดเจน เธอเดินผ่านหน้าเรามานั่งเตียงผ้าใบชายหาดถัดจากเราไปไม่กี่เตียง เรียกได้ว่าเห็นกันเต็มตา ไอ้เชตกลืนน้ำลายอึกใหญ่ "โอ้ย ถ้าพวกมึงได้รุมเย็ดไฮโซอย่างอีนี้นะ สุดยอด แบบในหนังโป๊ไงควยคาหีอยู่ อีกคนก็เอาคุ้นควยมาเสียบตูดงอน ลองนึกภาพดูสิวะ แล้วก็ลองยืนควยให้แม่งดูด สามรูพอดี รับร้องแม่งติดใจควยคนไทยไปอีกนานทั้งหีปากตูดแบบนี้"
ผมใส่ไฟเต็มที่จนไอ้วิทกับไอเชตเห็นด้วยสุดๆ หน้าตามันเหมือนพร้อมจะจับอีแหม่มไฮโซนี้ฉีกเสื้อผ้าแล้วรุมเย็ดกลางหาดทรายพัทยาตอนนี้เลย ทันใดไอ้วิทก็ลุกข้นมา "เดียวกูเข้าไปคุยเอง" มันทำเหมือนที่เคยทำมาตลอด มันเคยใช้ความหล่อแบบเกาหลีของมันพาสาวแบงค์มาให้พวกเรารุมเย็ดมาหลายคนแล้ว ลืมบอกไปว่ามันทำงานแบงค์ คราวนี้เลยเชื่อมือมันได้ พวกผมนั่งดูสถานการณ์อยู่สักครู่ เหมือนทุกอย่างไปด้วยดี สาวเจ้าหัวเราะกับมุกที่มันเล่นแถมหันมามองมาทางพวกผมบ่อยด้วย บางทีก็มองหน้าผมตรงๆอีก ผมกับไอ้เชตเลยคิดแล้วว่างานนี้มันควยกันแน่ๆ ทันไดนั้นเหมือนสวรรค์ ล่ม แม่งมีไอ้ยักษ์ที่ใหนไม่รู้แต่ผมรู้ทันทีว่าเป็นผัวของอีนี้ ท่าทางไม่ค่อยพอใจที่ไอ้วิทเข้าไปตีหลี สักพักหลังจากคุยกันสักครู่ ไอ้วิทก็ต้องออกมาก่อนจะโดนกระทืบตายตรงนั้น ปรากฏว่าแห้วอีกไอ้วิทบอกว่านั้นผัวมันจริงๆด้วย ไอ้เชตถามไอ้วิทไหญ่ว่าคุยอะไรกัน ไอวิทมันเล่าหมดบอกว่าเธอชื่อนก ตามแฟนมาคุยธุรกิจที่พัทยา พอไอ้วิทรู้วามีแฟนมันก็เลยเนียนคุยต่อ บอกว่าพวกเรามาเทียวประสาชายโสด เธอเลยบอกว่าเป็นเกย์กันหรอแล้วก็หัวเราะคิกคัก ไอ้วิทมันก็แก้ตัวแทนพวกเรา ผมถามไอ้วิทว่าทำไมเธอชอบมองมาทางนี้จังวะ มันก็บอกว่าเธอสนใจผม ผมดำดีดูเข้มๆดี ชอบอะไรประมาณนี้ไม่น่าเป็นเกย์กันเลย ผมคิดในใจว่าพวกกูจะรุมเย็ดมึงอยู่แล้วแท้ๆดันหาว่าเป็นเกย์ซะงั้น สุดท้ายก็เธอก็เดินไปกับผัวเธอระหว่างเดินผ่านพวกเราก็แอบบชายตามองมาที่ผม ตาเราประสานกันอีก แหมมันรู้สึกใช่เลย หน้าตาออกแนวน่ารักไม่เข้ากับหุ่นเอกซ์ๆเลย พูดตรงๆตอนนั้นเหมือนตกหลุมรักอีกรอบแต่ก็ได้แต่มองเธอเดินจากไปด้วยสายตาละห้อย...

ตอนเย็นวันเสาร์...หลังจากผิดหวังมาสองรอบ ผมเริ่มไม่สนุกเท่าไรแล้ว อยากกลับไปนอนบ้านเร็วๆเสียที ผิดกลับไปสองตัวเพื่อนผมดูสนุกสนานกันใหญ่ แถมมันเหมือนรู้ว่าผมก็แอบชอบอีนกนั้นแซวใหญ่เลย ล้างหำรอเก้อบ้าง อาจเอือมจะเย็ดไฮโซบ้าง สารพัด พวกมันเลยกะจะพาผมไปดิ้นทีดริฟเฟอร์หาสาวๆ เด็กกรุงเทพที่ชอบมาที่นี้กัน ผมก็เลยตามเลยใหนๆก็มาแล้วควรจะเอ็นจอยหน่อย ผมกับพวกมันไปถึงก็นั่งดริ่งพอกรึ่มๆแต่แล้วเหมือนโลกกลม ผมเห็นนกยืนเต้นอยู่ในกลุ่มผู้หญิง เธออยู่ในชุดเสื้อกล้ามคอกว้างสีขาวกับกางเกงเลคกิ้งรัดรูปสีเทา โชว์ให้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งของเรียวขาและแก้มก้น ผมพยายามชี้ให้เพื่อนๆดูแต่เสียงมันดัง มันสองคนเลยไม่รู้เรื่อง ผมเลยเดินเข้าไปเต้นกับเธอเอง เธอเหมือนจะจำผมได้ ผมก็มองไปรอบๆแล้วไม่เจอผัวเธอแน่นอน ก็เลยเข้าไปเต้นสี นกเหมือนรู้จังหวะหันหลังแอ่นก้นรับผม ตอนนี้ก้นแทบจะแนบชิดกับเป้ากางเกงผมแล้ว บวกกับกลิ่นหอมและความนิ่มของก้นเธอทำให้ควยผมแข็งตั้งลำอยู่ในกางเกง ยิ่งถ้าชะโงกมองไปเข้าไปในคอเสื้อก็เห็นนมกลมสองข้างได้ง่ายๆ ไม่รู้ว่าเธอรู้ไหม เพราะผมพยายามแอ่นสะโพกหลบไปข้างหลัง เธอก็แอนสะโพกตามเหมือนจะแกล้งผมชัดๆ ในที่สุดผมเลยดันลำควยผมไปแนบชิดกับร่องก้นเธอเต็มๆ นกหยุดเต้นช่วงขณะคงรู้แล้วว่าโดนอะไรเบียดก้นอยู่ พร้อมกับหันมายิ้มๆให้ผมแล้วก็เต้นต่อแต่สีหน้าเธอนี้แดงกล่ำไม่เมาก็คงอายหรือไม่ก็กำลังเงี่ยนอยู่แน่ๆ  เต้นไปสักพักเธอมีการเอามืออ้อมมาแทรกระหว่างควยผมกับก้นเธอ ตอนแรกนึกว่าเธอไม่ชอบ แต่ที่ไหนหนได้เธอกำของผมจากขางนอกกางเกงหลวมๆแล้วชักขึ้นลงช้า ผมก็ไม่น้อยหน้าตอนนี้เอือมมือไปบีบนมคู่ใหญ่ของเธอเบา เราทั้งสองคนยังคนเต้นกันไปขย้ำกันไปทามกลางผู้คนมากมาย เต้นได้ไม่นานเหมือนผัวเธอจะโทรหา เราเลยต้องหยัดกิจกรรมการเต้นนี้ไปก่อน ผมกลับไปนั่งที่โต๊ะอย่างเซ็งๆ เพราะนกเดินออกไปโทรศัพท์ข้างนอก ส่วนไอ้เพื่อนผมสองตัวก็ไปเต้นสีสาวกันอยู่ สักพักมีคนมาสกิดข้างหลัง พอหันไปเป็นนกกับแฟนเธอพร้อมผู้หญิงไฮโซอีกรูปร่างผิวพีนธ์สมส่วน โครงหน้ารูปไข่รับกับจมูก หน้าตาคม นมกับตูดไม่ต้องพูดถึง สบึมกว่านกอีกใส่ชุดแซกลายเสือสั้นติ้วเลย น่าจะประมาณระดับจิ๊มได้แถมโหนกนูนอีก นกบอกว่าฝากเพื่อนเธอไว้แป๊ปจะไปทำธุระ ผมก็ภเลยตอบรับๆไป แล้วเธอก็เดินไปกับแฟน ทิ้งเพื่อนเธอไว้ ได้คุยกันสักพักเลยรู้ว่าเธอชื่อ นุ้ย ท่าทางออกแนวแรงๆ แต่หยิ่งๆนิดๆ แถมดูไฮโซ พูดจาก็ไม่ค่อยเข้าหู เหมือนเหยียดๆคนไทยด้วยกัน ผมไม่ได้เก่งเย็ดอะไรแต่ดูท่าทางและน้ำเสียงก็ฟังออก ไม่ได้โง่ เห็นว่าหน้าสวยหรอกเลยคุยด้วย ไม่งั้นผมไปเต้นต่อแล้ว ไอ้เพื่อนสองคนนั้นเหมือนเห็นผมคุยกับสาวไฮโซมั่งเลยเดินกลับมาที่โต๊ะ ผมก็บอกว่าเป็นเพื่อนนกชื่อนุ้ย ไอ้สองตัวนี้เหมือนกำลังเมาได้ที จ้องนุ้ยตาเป็นมันเลย นุ้ยก็เหมือนรู้ทำท่าทางจองหองใส่ สร้างความหมั่นใส้ให้พวกผมมาก พวกเราคุยกันภาษาเย้ดต่อหน้าเธอเลย "หยิ่งดีวะ กูชอบ" ไอ้เชตพูดนำ "กูเคยเห็นแต่ไฮโซมันจ้องจะมาเย็ดควยดีนัก เดียวเรามาช่วยกันลงแขกอีนี้ไหม จะได้ไม่เสียดุลการค้าระหว่างเพศแถมเป็นการทูตให้พวกไฮโซมันรู้ว่าคนไทยน่าเย็ดด้วยแค่ใหน" เจ้าวิทพูดยาวเยียด แต่มันปลุกเลือดรักชาติในตัวผมขึ้นมา ผมเห็นด้วยเต็มที่ ไอ้เชตตอนนี้ไม่สนใจใคร นั่งจองหุ่นของนุ้ย นี้มันรูปร่างสัดส่วนของพวกดาราหนังโป๊ชัดๆเลย ถ้าไม่จ้องก็แปลกแล้ว พวกผมค่อยๆเริ่มแผนการมอมเหล้านุ้ย แถมด้วยไอ้วิทซึงมันเตรียมตัวมาดีมันเอายาปลุกเซ็กส์แอบผสมในเครื่องดื่มให้นุ้ย...

คืนวันเสาร์... นุ้ยนั่งมึนอยู่หลังรถของพวกเรา หน้าตาแดงกล่ำด้วยฤิทธ์ยาปลุกเซ็กส์ ทำหน้ายั่วยวนตลอด สงสัยกำลังเงี่ยนสุดๆแล้ว นั่งหนีบขาแบบเบียดชิดกันมาแต่ด้วยชุดแซกที่สั้นมากทำให้จิ๋มเธอโผล่ออกมาอย่างช่วยไม่ได้ ยังดีที่มีกางเกงในขาวๆกลั้นไว้ ไม่งั้นหีไฮโซขาวๆคงตอ้งตากลมแอร์ตลอดทางแน่ๆ ผมกับไอ้เชตนั่งประกบซ้ายขาว ล้วงขวักทั้งนมทั้งหีอย่างไม่กลัวสายตาคนนอกจะมองเข้ามาในรถเพราะฟิลม์รถไอ้วิทมันมืดมากพอที่จะพรางสายตาคนนอกได้ "ร่านมากเลยนะมึงนิ ผิดกับตอนแรกเลย หยิ่งดีนัก เดียวคืนนี้ได้มีผัวคนไทยแน่ๆ เมิง" ไอ้เชตพูดระบายออกมาเต็มที่ ผมไม่สน ไซต์คอขาวๆของนุ้ย เธอครางและพูดไม่เป็นภาษา แถมไม่พูดเปล่า สองมือเธอลูปคลำเป้าของพวกผมไปด้วย ไอ้เชตเหมือนไม่ไหวแล้ว มันรูดซิปงั้นลำควย 6 นิ้วกว่าๆ หัวบานแดงออกมา ผมดึงคอนุ้ยมาจูบปาก ผมบดปากหนักๆเลย เธอก็ครางอู้อี้ๆ ส่วนมือเธอผมเหลือบไปเห็นว่ากำลังกำรูดๆชักให้ไอ้เชตเป็นการใหญ่ ไอ้เชตตอนนี้ถลกชุดแซกตัวสวยลง แม่เจ้า ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยเจอนมใครสวยขนาดนี้เลย เป็นก้อนสวยมาก หัวนมชมพูใสๆ ไอ้เชตซุกหน้าลงดูดเลียอย่างเอร็ดอร่อย นุ้ยตอนนี้เหมือนไม่ไหวแล้วนั่งถางขาเต็มที แถมยังบดปากจูบกับผมหนักๆด้วย มืออีกข้างก็กะถอกลำควยเจ้าเชต อีกมือหนึ่งก็ล้วงเข้าไปในกางกงผม จับควยผมกระถอก ไปมา ผมทนไม่ไหว เอามือเกี่ยวกางเกงในเธอไปไว้ด้านข้างแล้วเอานิ้วค่อยๆคลึงแตดของนุ้ย ได้ผลเลย เธอร้องลั่นรถฟังไม่เป็นภาษาคน ส่วนมือก็รุดควยพวกผมแรงขึ้น "เห้ยๆ รอกูด้วยดิวะ " ไอ้วิทคนขับพูดออกมา สงสัยทนไม่ไหวแล้ว "เอ้อ เดียวไปถึง กูให้มึงก่อนเลยไอ้วิท" ไอ้วิทตอนนี้แทบไม่สนใจทาง มันเล่นมองกระจกหลังดู นุ้ยโดนพวกผมล้วงหีดูดนมไปตลอดทาง 
พอไปถึงโรงแรมตอนอยู่ในลิฟท์ โทรศัพท์นุ้ยดังเธอก็รับขึ้นมา สงสัยเป็นนกคงโทรตามเธอ พวกผมก็กลัวเธอจะบอกว่ากำลังจะโดนพาไปลงแขก แต่อีกใจก็คิดว่ามาถึงตรงนี้อย่างไงก็ตอนโดนอยู่ดี นุ้ยพูดผ่านโทรศัพท์อย่างเก็บอารมณ์มาก เพราะตอนนี้นิ้วสามนิ้วของพวกผมสามคนซุกอยู่ในหีเธอ น้ำหีใหลย้อยมาถึงง่ามขา พอดีในลิฟท์มีกล้องเลยไม่อยากโชว์มาก เธอพูดกันสักพักก็วางสายไป พอดีลิฟท์ถึงห้องเราพอดี เราสีคนเดินเข้าห้องมา นุ้ยพยามพูดหว่านล้อมพวกเราทำนองว่า อย่าทำอะไรเธอเลย อยากได้เงินก็ได้เดียวจะหาให้ ไอ้วิทโต้ตอบไปว่าสายไปแล้ว ยังไงก็ต้องโดนรุมเย็ดนะคืนนี้ เธอพอรู้ว่ายังไงก็ไม่รอด ก็ด่าใหญ่เลย ขี้วีนมาก ด่าว่าพวกเราสารพัด ไอ้เชตบอกว่าสงสัยยาแม่งหมดฤทธิ์หรอวะ แม่งดื้อชิบหาย พวกเราชวยกันรุมถอดเสื้อผ้าของนุ้ย เผยให้เห็นสัดส่วนสุดยอด ขาวโผล่ไปทั้งตัว นมกลม สะโผกผาย ขาเพรียวได้รูปรับกับแก้มก้นงอนงาม เธอขัดขืนเต็มที่ผมเลยจับเธอนอนคว่ำกับเตียงแล้วกดไว้ หน้าเธออยู่ตรงขอบเตียงพอดี ไอ้เชตเดินเข้าไปงัดลำควยไปจ่อใกล้ๆหน้า เหมือนเธอพยายามจะหันหน้าหนี ไอ้วิทเห็นไม่ได้การเดินเข้าไปเอาลำควยไปจ่อหน้าเป็นอันที่สอง "หยิ่งจริงๆ นะ แม่งไม่ยอมอมควยพวกกู อีกระหรี่ไฮโซเอ๊ย" ไอ้วิทด่าออกมา สงสัยทนไม่ไหว ผมซึ่งจับกดเธอไว้อยู่ ค่อยลดตัวลงมา จนหน้าผมมาอยู่บริเวณก้นเธอ ก้นเธอขาวมากๆเป็นก้อนได้รูปสวยมากผมแหกร่องก้นเธอเผยให้เห็นรูตูด ขนาดรูตูดยังเป็นสีชมพู ผมมองต่ำลงไปเห็นโหนกหีสีชมพูที่แคมปิดสนิท แต่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำหี สวยงามมากๆ บนรถเห็นไม่ชัด ตอนนี้เลยขอชิมหน่อยเหอะ ผมตวัดลิ้นลากผ่านร่องหีอ่อนๆ นุ้ย สะดุ้งสุดตัวพร้อมท้งเหลียวหลัง พอรู้ว่าที่สัมผัสหีเธอ คือลิ้นผม เธอดิ้นใหญ่ แถมตะโกนว่า พอก่อน ๆ ๆ ใหญ่เลย เพื่อนผมสองคนยืนหัวเราะชอบใจกันใหญ่  ผมบรรจงเลียให้หนักเข้าไว้ สักพักเหมือนเธอเริ่มสงบ เสียงด่าค่อยเบาลงสลับมีเสียงซี้ดปากออกมาเป็นระยะๆ ไอ้วิทเห็นได้จังหวะ ยื่นลำควยเข้าไปใกล้ๆหน้าของเธอใหม่ โอ้โห้คราวนี้ เธอมองลำควยด้วยสายตาหยาดเยิ้ม ดุ่นควยผงก งึกๆ เธออ้าปากงับลำควยไอ้วิทอย่างเงียนอย่างเห็นได้ชัด ไอ้เชตปล่อยแขนที่กดไว้กันเธอดิ้นออก แล้วก็มายื่นอยู่ข้างหน้าเธอยื่นลำควยให้นุ้ยดูดอีกอัน ส่วนนุ้ยพอมือเป็นอิสระ ก็คว้าจับลำควยไอ้วิทชัคอย่างรวดเร็ว ปากก็ดูดหัวควยไปด้วย มืออีกข้างก็จับของไอ้เชต รุดไปมา ปากก็สลับดูดทั้งสองควย ลีลาเธอดีมากจนทั้งสองคนยืนตัวลอยครางไม่ได้ศัพท์ "กูว่าอีนี้แม่งแกล้งร้องไปงั้นแหละ จริงๆคงอยากโดนควยตั้งแต่บนรถแล้ว" ผมพูดไปเลียหีไป "เห้ยไอ้เก่ง แม่งดูดควยเก่งชิบหายเลยวะ เก่งกว่าเมียที่บ้านกูอีก" ไอ้เชตชมอีไฮโซนี้กับผม "อ้อ คืนนี้พวกเรามารุมเย็ดอีนี้ให้ติดควยกันเลยดีกว่า" ผมตอบ ผมค่อยเอานิ้วแหย่รูปหี ส่วนอีกนิ้วก็มาแหย่ๆรูตูด เธอคราวอู้อี้ๆอยู่ในลำคอเพราะลำควยของไอ้เชตคับปากอยู่ "กูขอก่อนนะเว้ย " ไอ้วิทเดินมาที่ผมตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้ ผมจึงต้องยอมลุกออกไป ไอ้วิทจับนุ้ยนอนหงาย เผยสัดส่วนอร่าอร่าม แล้วมันก็ก้มเลียหีสองสามที ก่อนจ่อลำควย 6 นิ้วกว่า มาจ่อหน้ารูรี ก่อนค่อยๆดันเข้าไปช้า ทั้งสองคนต่างซี้ดปากออกมาพร้อมๆกัน ไอ้เชตจับมือเธอไปจับควยมัน ส่วนผมถอดกางเกงออกแล้วก็เดินควยโด้ไปข้างๆเตียง นุ้ยหันหน้ามาเอาปากดูควยผมอย่างรวดเร็ว ไอ้วิทเริ่มขยับซอยไปช้าๆแล้วมันก็บ่นว่า "หีอีนี้ไม่ฟิตเลยวะ หรือว่าของกูเล็กวะ หีไฮโซเนี้ย" "ถ้าของมึงเล็ก พวกกูก็เท่าๆกับมึงนะแหละ" ไอ้เชตพูดไปพลางกระเด้าควยใส่ปากนุ้ยคนสวยไป ผมเสริม "น้ำหีมันเยอะหรือเปล่าเลยลื่นๆ" "กูว่าแม่งเคยเจอแต่ 8-9 นิ้วแน่ๆ พอมาเจอพวกกูเลยหลวม" ไอ้วิทพูดอย่างเซงๆ จากนั้นยกขาทั้งสองข้างของนุ้ยพาดบ่า ก่อนเร่งจังหวะซอยให้เร็วขึ้น ตับ ๆๆๆๆๆๆๆ "อู้วววววว เย็ดดดดด เย้ดดด อู้วว" แจะๆๆๆๆๆ เสียงแก้มกระแทกหน้าขาสลับกับเสียงคราวของสาวสวยดังไปทั่วห้อง เรียกอารมณ์ผมกับไอ้เชตเป็นอย่างมากๆๆ "อู้อออออ อ้าาาา อู้" เสียงสาวเจ้าเริ่มขาดๆหายๆ เนื่องจากมีสองควยยัดปากเธออยู่จนแก้มป่อง แจะๆๆๆๆๆๆ เสียงน้ำเงี่ยนอาบง่ามก้นกระแทกหน้าขาเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ผมก้มลงดูสองเต้างาม เธอเอามือกดผม จิกหัวไว้แน่น ส่วนปากก็คาบลำควยของไอ้เชตไว้ "หีมึงเย็ดมันส์เหมือนกันนะเว้ย แม่งเด้งรับควยกูดีมาก" "เย็ด นุ้ย ด้วย" "ไงละ นุ้ยคนสวย เห็นว่าเหยียดคนไทยไม่ใช่หรอ ตอนนี้สะใจไหม มีควยไทยๆที่มึงรังเกียจ มารุมเย็ดมึง" ไอ้วิทพูดนุ้ยได้ยินเข้า หน้าแดงกว่าเดิมตัวเหมือนกระตุกเกร็งสองสามที ไอ้วิทรู้ว่าเสร็จแล้วเลยเร่งซอยควยเป็นการใหญ่ ก่อนชักควยออกมาจ่อที่หน้านุ้ย เธออ้าปากอมแล้วดูดควยจนแก้มตอบ ไอ้วิทตัวกระตุกหน้าตาเหย่เกพร้อมเอามือกดหัวนุ้ยซะมิดด้าม คงฉีดน้ำควยเข้าไปเต็มปากแล้ว ไอ้วิทถอนควยออกมาแล้วเดินโซซัดโซเซไปนั่งที่โซฟา "ตั้งแต่เย็ดกันมา อีนี้น้ำเยอะที่สุดแล้ว แต่แม่งมันส์ชิบหายเลย" พร้อมกับนั่งมองมาที่พวกผม นุ้ยก็นอนแผ่หรา คงเหนื่อย แต่นี้แค่เริ่มเว้ย ยังเหลืออีกตั้งสองควย... ผมดึงตัวเธอขึ้นมา เธอก็เหมือนรู้ผลักผมล้มลงกับเตียงก่อนขึ้นคร่อม จัดแจงเอาควยผมยัดเข้ารูรี จริงด้วยเหมือนที่ไอ้วิทบอก มันออกจะหลวมๆหน่อย แต่ตอดแรงมาก บวกกับหน้าตาไฮโซ นมขาว ลีลาก็ดี ถือว่าชดเชยกันไป เธอมองหน้าผมแล้วก็พูดอะไรบ้างอย่างก่อนที่จะเริ่มขย่ม ทั้งร่อนทั้งสาย สุดยอดจริงๆ หีไฮโซเนี้ย เราเอามือมาประสานกันพร้อมทั้งขย่มจนนมคู่หน้ากระเพื่อมตามแรงเหวี่ยง ไอ้เชตเดินขึ้นมาบนเตียง แอ่นควยให้นุ้ยดูด ภาพที่เห็นมันเหมือนในหนังโป๊ ฉากที่นางเอกไฮโซโดนรุมเย็ดไปด้วย ดูดควยไปด้วยไม่มีผิด ไม่คิดว่ามาพัทยาครั้งนี้จะได้มีโอกาสเย็ดหีไฮโซ ในใจผมก็คิดถ้าคนที่ผมกำลังเย็ดอยู่เป็นนกก็จะดีไม่น้อย ไอเชตมันบอกว่าจะเย็ดตูดอีนี้ แล้วก็เดินลงไปจากเตียงคงไปหาอะไรมาหล่อลื่นแน่ๆ ผมเลยดึงตัวเธอให้โน้มลงมา ดูดปากกับผม นมนุ้ยกดติดตัวผมซะบี้แบน ผมจับล๊อกตัวจนเธอไม่สามารถขย่มผมได้ จากนั้นผมก็เด้งควยกระแทกหีเธอช้า แต่เน้นๆ จนเธอสะดุ้งทุกครั้งพร้อมกับคราง ผมเร่งจังหวะขึนเรื่อยๆ "ป้าปๆๆๆๆๆๆๆๆ" "เย้ด นุ้ย อู้ววววว" นุ้ยครางไม่เป็นภาษา ผมได้ไอเดีย บอกให้เธอพูดว่า "ร่านควยค่ะๆ " บอกอยู่นาน จนเธอยอมพูดตาม "ร่าาานควยค่าา"ร่าาาาาานคววยค่าาาาาา อู้วววววว เย็ด" ถึงสำเนียงจะเป็นไฮโซแต่เพิ่มอารมณ์ให้ผมไม่น้อย ผมเลยเร่งกระแทกเร็วขึ้นเรื่อยๆ หน้าเธอแดงแจ้ "ป้าปๆๆๆๆ" เสียงหนอกกระแทกกันดังไปทั่วห้องก่อนที่เธอจะกระตุกเกร็งอย่างแรงคาตัวผม เธอกระตุกแรงมากจน ควยหลุดจากหีดัง "บล็อก" เธอนอนแน่นิ่งบนตัวผม ผมจับลำควยจ่อที่รูเดิมก่อนค่อยซอยช้าๆ  ไอ้เชตเดินกลับมาแล้ว ควยมันรมะเมื่อมเลย มันค่อยๆจ่อไปที่รูตูดของนุ้ย เธอพยายามหันไปมองแต่ผมใช้แขนล็อคไว้ สักพักเริ่มรู้สึกคับควยมากๆ สงสัยมันเบียดกันทั้งรูหีและรูตูดตอนนี้มีควยขนาดหกนิ้วกว่าๆเสียคาอยู่มิดด้าม นุ้ยคงอืดอัดมากๆ พยายามดิ้นให้หลุดจากการล็อค แต่ปากก็ซี้ดซ้าดอยู่ตลอด หน้าตาแดงกล่ำ ผมปล่อยตัวเธอ นุ้ยใช้มือดันตัวขึ้นอย่างเร็ว ไอ้เชตได้โอกาศสอดมือมาขย้ำนมใหญ่ ควยก็กระเด้ารูตูดอยู่ ผมก็ค่อยๆซอยหี ยอมรับว่าคับมากกว่าตอนแรกอีก ไอ้เชตเย็ดไปก็ครางไป นุ้ยก็ด้วยหน้างี้แดงอยู่ตลอด ปากก็บอกว่า ร่านควยค่ะๆ ตลอดเวลา เป็นอะไรทีสุดยอดมาก ไอ้วิทหลังจากหายเหนื่อยก็เดินควยแข็งมาข้างหน้า เอาควยยัดปากสาวเจ้าทันที "สะใจชิบหาย เย็ดตูดไฮโซสวยๆอย่างนี้ กูอยากทำแบบในหนังมานานแล้ว เหมือนที่มึงบอกเลย ไอ้เก่ง รุมเย็ดไฮโซนี้มันส์กว่าคนไทยอีก ทั้งหีตูปาก แม่งสุดยอดเลยวะ ร่านควยดีจริงๆ กระหรี่ไฮโซเนี้ย" คำพูดไอ้เชตปลุกอารมณ์พวกเรามาก  ตอนนี้ในห้องมีแต่เสียงครางของพวกเราสลับกับเสียงนุ้ยสาวไฮโซที่เล็คลอดจากปากที่อัดแน่ไปด้วยลำควย แล้วก็เสียงเนื้อกระทบกัน ใครจะนึกว่าสาวไฮโซสวยเหมือนนางแบบแถมไฮโซ กำลังโดนควยคนไทยที่เธอรังเกียจกระหน่ำเย็ดทังหี ทั้งตูด ทั้งปากแบบนี้ แถมยังเย็ดเก่งเหมือนหลุดมาจากหนังโป๊ มันชั่งเร้าอารมณ์มาก แค่คิดก็ผมเสร็จตัวกระตุกเกร็งพร้อมฉีดน้ำควยเข้ามดลูกของนุ้ยชนิดหมดลำกล้อง ไม่นานนุ้ยเสร็จอีกเป็นรอบที่สาม คราวนี้ร้องดังมาก ขนาดควยไอ้วิทอยู่ปากแท้ ๆไอ้เชตก็ดูเหมือนจะเสร็จ คงเพราะเสียงร้องของนุ้ยมันร่านมาก มันฉีดน้ำควยเข้ารู้ตูดแรงจนผมรู้สึกได้ ไอ้วิทก็ทนไม่ไหว ดึงควยออกจากปากนุ้ย ผมสังเกตสีหน้านุ้ยแล้วคงเสียดายลำควยของไอ้วิทมากที่โดนดึงออกมาจากปาก ไอ้วิทสาวลำควยยาวๆสองสามทีก่อนร้องครางออกมากพร้อมทั้งฉีดน้ำควยใสหน้าสวยๆของนุ้ย น้ำเงี่ยนพุ่งรดจมูกโด่งๆของเธอ จากนั้นเราสี่คนก็เย็ดกันต่อ คนนี้ล่อตูด คนนี้เย็ดปาก อีกคนก็ดูดนมเย็ดหี สารพัดท่า คืนนั้นเราสามคนหมุนเวียนกันเย็ดนุ้ยกันคนละหลายรอบจนตาเหลืองไปหมด เรียกได้ว่านุ้ยเธอคงจดจำรสชาติควยไปอีกนาน....


1 ความคิดเห็น:

  1. จบละครับ เรื่องยาวหน่อย อยากเพิ่มสีสันให้เพื่อนๆครับ ยืนยันว่าเรื่องจริงที่เย็ดกันจริงๆ มาแล้ว แต่บทพูดใส่เป็นหนัง x นิดนึงครับ เพื่อการจินตนาการภาพตามครับ ขอบคุณแรงบันดาลใจจากเจ้าของบล็อกนี้ ถ้าเป็น ผช ว่างๆ นัดเย็ดหีกันครับ พวกนัดเพื่อนบ่อย ชอบแนวไหน ผมกะเพิ่ลชอลแนวรุม 3/1 5/3 หรือ 5/1 แบบไก่โดนนี่ละครับ ควยผมไม่ใหญ่ขนาดนั้น ทำให้สีสันเรื่องราวเฉยๆครับ ในเนื้อเรื่อง ผมบอก 8.2" แต่ความจริง 8.0" ครับ ห่างกัน0.2" ครับ ของจริงครับ ใหญ่ยาวสุดในกลุ่ม มีเชื้อแขกขาวจริง มันด็ภูมิใจนั ลึกๆ เรื่องของ ผช เลยล่ะ ควยใหญ่ยาวเนี่ยยย ไปละครับ ขอบคุณที่อ่าน และให้เผยแพร่ครับ เด๋ว าเล่าอีก มีอีกเยอะเลยครับ แก๊งค์เหี้ยจัญไรแมน แต่จริงใจหน้าตาดี ขี้เย็ดควยใหญ่คร้าบยย 565

    ตอบลบ